Nguy cơ không tổ chức bóng đá nam tại SEA Games 26

Cập nhật: 24-05-2011 | 00:00:00

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã đưa ra thời hạn chót để yêu cầu LĐBĐ Indonesia (PSSI) phải xác định chủ tịch của liên đoàn bóng đá quốc gia này trước ngày 30-5, thời điểm diễn ra cuộc họp Ban chấp hành FIFA. Nếu PSSI không thể xác định được sớm hơn, chắc chắn FIFA sẽ ban lệnh trừng phạt đối với bóng đá Indonesia.

Ngày 23-5, Tổng thư ký PSSI Joko Driyono thừa nhận, có đến… 2.000% FIFA sẽ ban bố lệnh trừng phạt đối với bóng đá Indonesia! Không chỉ Indonesia bị cấm tham gia vòng loại World Cup 2014 mà thậm chí cấm luôn chuyện tham dự SEA Games 26. Indonesia là nước chủ nhà SEA Games 26 nên có khả năng họ không tổ chức môn bóng đá nam khi không có đại diện của mình tranh tài. Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nhận định: “Nguy cơ trắng bóng đá ở SEA Games 26 là rất lớn!”. 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên