Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương: Bình Dương sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ về công nghiệp, đô thị...

Cập nhật: 19-07-2010 | 00:00:00

  Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương tham quan mô hình KCN VSIP 1Hôm qua (18-7), nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cùng phu nhân đã có chuyến thăm Bình Dương. Tiếp nguyên Chủ tịch nước, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí Trần Đức Lương đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu mà Bình Dương đã đạt được kể từ sau các chuyến thăm Bình Dương vào năm 2000 và 2003. Sau khi nghe báo cáo những thành tựu và những vấn đề còn tồn tại trong phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp của Bình Dương, đồng chí Trần Đức Lương lưu ý lãnh đạo tỉnh Bình Dương cần quan tâm đến việc đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề, trình độ nhằm tiếp cận sự chuyển giao khoa học công nghệ tiên tiến, đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp của tỉnh nhà. Trong quá trình phát triển công nghiệp, cần ưu tiên những dự án công nghệ cao, chú trọng công tác bảo vệ môi trường, bảo đảm phát triển bền vững. Đồng chí Trần Đức Lương nói: “Tôi tin rằng, trong tương lai Bình Dương sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ về công nghiệp, đô thị...”.

Cùng ngày, đồng chí Trần Đức Lương đã đi thăm các khu công nghiệp Mỹ Phước, VSIP I và Minh Sáng Plaza (Công ty TNHH Minh Long 1).

Đ.TRƯỜNG - Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên