Nguyễn Thị Hồng Liên lọt vào chung kết “Tiếng hát mãi xanh”

Cập nhật: 12-06-2015 | 09:48:54

“Tiếng hát mãi xanh” năm 2015 là một sân chơi âm nhạc thú vị dành cho thí sinh đam mê ca hát từ 35 tuổi trở lên, thu hút hơn 2.600 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước tham gia.

Kết quả, Nguyễn Thị Hồng Liên (ảnh), đến từ Bình Dương cùng 8 thí sinh khác đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Theo Ban tổ chức, vòng chung kết năm nay sẽ gồm nhiều đêm thi: Thi thể hiện mình (thí sinh tự chọn ca khúc sở trường); Thi hát về quê hương, đất nước, âm hưởng dân ca và Đêm tình ca. Ở Đêm tình ca, Ban tổ chức sẽ chọn ra 4 thí sinh (bao gồm 3 thí sinh đoạt giải nhất bảng và 1 thí sinh có số bình chọn cao nhất sau 3 đêm thi trong 3 thí sinh đoạt giải nhì các bảng) để cùng tranh tài ở đêm chung cuộc. Đêm chung cuộc sẽ diễn ra vào ngày 3-7 tới, với phần thi đơn ca và song ca cùng ca sĩ khách mời. Ngoài ra, các quán quân của 5 mùa giải sẽ tranh tài trong đêm Gala 5 năm.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên