Nhà chật: Bày khéo vẫn ở thoải mái

Cập nhật: 10-09-2013 | 00:00:00

Những căn hộ nhỏ không phải là nơi sống lý tưởng. Chúng rất khó để sắp xếp và trang trí nội thất và thường thì bạn phải “thỏa hiệp” với chừng ấy diện tích để có được những tiện nghi tối thiếu. Thách thức lớn khi trang trí một căn hộ nhỏ là biến chúng trông có vẻ rộng rãi hơn, để tránh bầu khí chật chội, thiếu thoải mái.

 

Các phân phối diện tích căn phòng và bố trí đồ nội thất là rất quan trọng. Càng ít những bức tường càng tốt và chúng ta sẽ có thêm diện tích để trang trí. Sự kết hợp giữa một phòng khách thông với bếp là một lựa chọn rất tốt. Nhưng, ngay cả khi gian bếp là một phần của căn phòng nào đó thì bạn vẫn có thể khiến nó hấp dẫn.

   Một ví dụ rất hay cho bạn tham khảo là căn hộ nhỏ này. Hãy chú ý đến sự tươi sáng mà nó có được. Một không quan ngập tràn ánh sáng mang tới cảm giác lôi cuốn và đẹp đẽ hơn. Một không gian tối dù lớn đến đâu nhưng thiếu ánh sáng vẫn sẽ khiến chúng ta cảm thấy nhàm chán.

 

Căn hộ này cũng có một phong cách trang trí nội thất khá năng động. Điểm ấn tượng xuất phát từ màu sắc được sử dụng xuyên suốt các phòng. Một loại các gam màu trung tính và màu sắc tạo điểm nhấn đậm nét hơn được sử dụng một cách điều độ.

   Khu vực sinh sống rất nhỏ bé và chật hẹp. Nó có một chiếc ghế sofa màu xám thoải mái đi kèm một bức tranh hiện đại và đầy màu sắc treo trên tường. Ở mặt bên là bức tường ngăn cách vừa đủ, để một ô cửa sổ cho phép bạn nhìn vào trong phòng ngủ. Các phòng không có cửa mà nối với nhau. Gian bếp tuy nhỏ nhưng vô cùng sáng sủa nhờ tủ bếp màu trắng và đồ nội thất tối giản.

Theo Eva
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên