Nhà giá 1 USD ở Mỹ

Cập nhật: 03-08-2013 | 00:00:00

Hàng trăm ngôi nhà ở Detroit - “cái nôi” của ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thành phố vừa đệ đơn phá sản, đang được rao bán với giá ít hơn 5.000 USD (khoảng 105 triệu đồng). Theo hãng tin ABC News, thậm chí có cả những chủ nhà tuyệt vọng đến nỗi đã niêm yết giá căn nhà của mình với giá chỉ 1 USD.

 

Căn nhà được rao giá 1USD

Hàng trăm căn nhà với “giá như cho” đang được rao bán trên trang mạng về dữ liệu bất động sản của Mỹ có tên miền Zillow.com. Những căn nhà giá “siêu rẻ” như vậy thường là nhà đã bị bỏ hoang, không còn người ở trong một thời gian dài. Nhưng đây lại là điều đang gây sự chú ý lớn, thu hút các khách hàng người Trung Quốc. Caroline Chen, nhân viên môi giới nhà đất ở Troy, bang Michigan chia sẻ đã có một số người gọi cô và nói: “Tôi rất nghiêm túc và tôi đang muốn mua 100 đến 200 ngôi nhà như vậy”, Chen bổ sung những người đó thậm chí không cần xem qua ngôi nhà, họ tin tưởng để cô lựa chọn cho họ căn nhà nào được cho là ổn.

H.LINH (theo Newyorkdailynews)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên