Nhà hàng của Triệu Vy sập tiệm

Cập nhật: 09-09-2010 | 00:00:00

Nhà hàng Lạc Phúc mà 'Én nhỏ' mở tại Bắc Kinh đã ngừng hoạt động do vắng khách, trong khi bà chủ diễn viên vẫn bay nhảy cùng những dự án điện ảnh mới.

 

Gần đây bộ phim “Hoa Mộc Lan” do Triệu Vy thủ vai chính đạt thắng lợi lớn khi công chiếu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, công việc kinh doanh của cô lại không mấy thuận lợi. Nhà hàng Lạc Phúc (Joy & Luck) do nữ diễn viên đứng tên làm chủ, mở cửa tháng 11 năm ngoái ở Bắc Kinh, đến cuối tháng 8 năm nay đã âm thầm đóng cửa.

 Nhà hàng Lạc Phúc đặt tại một tòa nhà lớn ở Bắc Kinh. 

Chiều 8-9, theo Sohu, cửa lớn nhà hàng treo bảng thông báo ngừng hoạt động. Nguyên nhân được tiết lộ là sau một thời gian dài vắng khách, việc kinh doanh bị thua lỗ. Người đại diện của Triệu Vy, Trần Dung, xác nhận tin này, nhưng nói thêm: “Triệu Vy không phải là cổ đông lớn, chỉ đóng góp một chút cổ phần với bạn bè thôi”.

 

Trần Dung cũng giải thích lý do nhà hàng đóng cửa: “Nguyên nhân chủ yếu là vì nhà hàng nằm trong một tòa nhà lớn, vị trí không thuận lợi, việc kinh doanh bị ảnh hưởng. Các cổ đông sẽ họp lại để tìm một địa điểm mới”. Triệu Vy vẫn còn những kế hoạch khác ngoài việc đầu tư kinh doanh nhà hàng. Cô đang là nghiên cứu sinh khoa đạo diễn điện ảnh, dự tính tìm một kịch bản hay để tự mình làm đạo diễn.

 

Triệu Vy từng tổ chức họp báo và ra mắt phim “Hoa Mộc Lan” ở nhà hàng này và thường xuyên mời bạn bè đến đây ủng hộ. Một ngôi sao như Triệu Vy đứng tên cũng là lý do khiến nhà hàng đắt khách. Báo chí cũng nhiều lần bắt gặp “Én nhỏ” cùng bạn tới đây tiệc tùng. Giữa tháng 8, Triệu Vy lần đầu trở về Bắc Kinh sau thời gian sinh con, phóng viên thấy cô và nhà biên kịch nổi tiếng Lý Tường (Li Qiang) hội ngộ tại nhà hàng này.

 

Vậy mà công việc kinh doanh của Lạc Phúc vẫn không tiến triển và phải dẹp tiệm sau gần 1 năm hoạt động. Chiều ngày 8-9, khi phóng viên tới, cửa chính của nhà hàng đóng chặt, trên cửa treo một tấm bảng thông báo việc thanh toán cho các khách hàng có thẻ hội viên, trên bảng cũng viết “Nhà hàng Lạc Phúc chính thức ngừng kinh doanh từ ngày 31 tháng 8 năm 2010”.

 

Một nhân viên dọn vệ sinh của tòa nhà cho biết, nhà hàng đã đóng cửa mười mấy ngày nay. Các trang thiết bị bên trong cũng gần như được tháo bỏ hết.

 

Sau khi giành giải tại Liên hoan phim Trường Xuân, Triệu Vy có thể sẽ hợp tác với bạn diễn quen thuộc Huỳnh Hiểu Minh trong một dự án phim mới. Bản thân Triệu Vy cũng đang “nung nấu” ý định làm đạo diễn. Cô đang tích cực tìm kiếm biên kịch và kịch bản.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên