Nhà hàng Nguyễn Minh (TP.TDM): Điểm đến lý tưởng cho thực khách

Cập nhật: 18-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhà hàng Nguyễn Minh tọa lạc tại số 26/14, tổ 1, khu 12, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (nằm sau Cục Hải Quan Bình Dương) được thiết kế với một không gian sang trọng, lịch sự và đầy ấn tượng. Đây cũng là nơi lý tưởng để thực khách, từ những người bình dân đến giới thượng lưu, đặc biệt là nhân viên văn phòng các công ty, xí nghiệp, các sở, ban ngành đến để giao lưu, gặp gỡ và thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất quê của nhà hàng sau những ngày làm việc vất vả.

>> Xem thông tin chi tiết trên website: www.nhahangnguyenminh.com

 Không gian lý tưởng, món ăn dân dã ngon miệng

Tuy mới khai trương không lâu nhưng nhà hàng Nguyễn Minh đã trở thành một trong những địa điểm quen thuộc của nhiều thực khách trong và ngoài tỉnh. Nhà hàng nằm sát Khu đô thị Chánh Nghĩa, đây là khu vực sầm uất bậc nhất của thành phố Thủ Dầu Một; với khuôn viên rộng gần 1.200 m2, được thiết kế khoa học, thoáng mát, tạo không khí thư giãn, dễ chịu, là điểm lý tưởng để  tổ chức họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè; khu sảnh chính là nơi phù hợp cho những buổi tổ chức liên hoan, sinh nhật… Ngoài ra, nhà hàng còn có khu phòng lạnh được thiết kế sang trọng, tạo không khí riêng tư, để quý khách có thể họp mặt ấm cúng bên người thân, gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, đến với Nguyễn Minh, quý khách gần xa có dịp thưởng thức những món ăn đặc sản tươi sống dân dã, đậm chất quê của vùng Trường Xuân – Đồng Tháp như: Cá Linh bông điên điển, cá Rô nấu đọt lục bình, cá Lăng nấu măng chua, cá Lóc nuớng trui bánh tránh, cá Lóc nấu cháo rau đắng, Ếch nấu lá giang, cháo cúm núm… Đặc biệt, món Vịt Xiêm hon đu đủ là một trong những món chủ lực và thực khách cảm thấy rất ngon miệng và vừa ý khi đến thưởng thức tại nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn có món cá Duồng hấp hành gừng, cá Duồng nấu ngót và gần 100 món ăn dân dã được chế biến từ các loài chim hấp dẫn vừa ngon vừa bình dân khác.

Đến với nhà hàng Nguyễn Minh chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ấm cúng với những món mộc mạc, dân dã đậm chất quê và cùng hòa quyện trong tiếng nhạc êm dịu với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

          

Điểm đến lý tưởng

Nhà hàng Nguyễn Minh nơi lý tưởng để quý khách đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè…

Nhân dịp Lễ 30-4 & 1-5, nhà hàng Nguyễn Minh sẽ áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt từ 5% -10% trên tổng số hóa đơn khi quý khách đặc tiệc với số lượng từ 20 người trở lên.

Mọi chi tiết xin liên hệ anh Tài: 0907.430.857

“Với ý tưởng mang đến cho thực khách những món ăn dân dã truyền thống đã bị lãng quên trong xu hướng phát triển của ẩm thực hiện đại, với phong cách trang trí đơn giản, mộc mạc, dân dã nhưng sang trọng. Hiện nhà hàng Nguyễn Minh có đội ngũ nhân viên với hơn 30 người phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch sự và nhóm bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng của thực khách ”, anh Nguyễn Minh Nhã, chủ nhà hàng cho biết.

Anh Nghĩa, ngụ tại phường Phú Hòa, TP.TDM là một trong những thực khách quen thuộc của nhà hàng Nguyễn Minh nói: “Sau những ngày làm việc vất vả, căng thẳng, ngày cuối tuần tôi cùng bạn bè, đồng nghiệp thường đến nhà hàng Nguyễn Minh để gặp gỡ và thưởng thức những món ăn đặc sản tại đây. Tôi cảm thấy rất hài lòng với chất lượng, phong cách  phục vụ và chất lượng món ăn tại nhà hàng này ”.

Với những nét nổi bật kể trên, Nhà hàng Nguyễn Minh hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm lý tưởng cho thực khách đến thưởng thức món ăn và thư giản sau những ngày làm việc vất vả. Đặc biệt, Nhà hàng Nguyễn Minh có nhận đặt tiệc theo yêu cầu của khách hàng.

    

Một trong những điều làm quý khách hài lòng nữa là, giá đặt tiệc ở đây phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Mỗi bàn tiệc tất niên, liên hoan cuối năm dành cho 10 người tại nhà hàng Nguyễn Minh với giá khoảng 1 - 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, đến với Nguyễn Minh quý khách sẽ được tặng một món quà là tác phẩm điêu khắc nghệ thuật bằng trái cây đẹp mắt và đầy ấn tượng.

Sắp tới, Nhà hàng Nguyễn Minh thuộc hệ thống Karaoke Chiều Tím sẽ cho phát hành thẻ VIP mới thay cho thẻ đang sử dụng. Đặc biệt là chương trình khuyến mại dành cho khách hàng có thẻ VIP khi đến với hệ thống Chiều Tím gồm:

Chiều Tím 1: Bia lạnh và đặc sản vùng biển Phan Thiết

Chiều Tím 2: Karaoke máy lạnh

Chiều Tím 3: Karaoke máy lạnh

Nhà hàng Nguyễn Minh và Shop thời trang Vedette sẽ được giảm giá 10% trên tổng số tiền. Chương trình này sẽ được kéo dài từ nay đến hết quý I năm 2014. Mọi nhu cầu xin liên hệ anh Nguyễn Hữu Tài (0907.430.857).

TRUNG NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên