Nhà hàng ở Nam Phi lập kỷ lục Guiness thế giới với 207 loại sữa lắc

Cập nhật: 14-02-2020 | 11:38:26

Nhà hàng Gibson's phục vụ đa dạng các thức uống "lạnh đến buốt óc" có sự pha trộn từ nutella - hỗn hợp socola và hạt phỉ và mascarpone cho tới bánh phomai Oreo, cùng với thực đơn đồ ăn rất phong phú.


Nhà hàng Gibson's Gourmet Burgers and Ribs có tổng cộng 207 loại đồ uống Milkshake. (Nguồn: thesouthafrican.com)

Nếu bạn là tín đồ của các loại đồ uống Milkshake (sữa lắc), hãy một lần ghé thăm nhà hàng Gibson's Gourmet Burgers and Ribs ở Cape Town của Nam Phi để cầm trong tay quyển thực đơn phong phú và đa dạng với tổng cộng 207 loại đồ uống Milkshake.

Đây cũng chính là nguyên do mà nhà hàng này được trao Kỷ lục Guiness thế giới là Nhà hàng phục vụ thực đơn đồ uống Milkshake phong phú nhất.

Tọa lạc tại khu bến tàu Victoria & Alfred nhộn nhịp ở Cape Town, Gibson's phục vụ đa dạng các thức uống "lạnh đến buốt óc" có sự pha trộn từ nutella - hỗn hợp socola và hạt phỉ và mascarpone cho tới bánh phomai Oreo, cùng với thực đơn đồ ăn rất phong phú.

Đến với nhà hàng, thực khách còn có thể lựa chọn thực đơn ăn uống lành mạnh như không béo, đồ chay, đồ có cồn chỉ dành cho người lớn.

Theo anh Ian Halfon, người đồng sở hữu Gibson's, ở thời điểm mới khai trương, thực đơn đồ uống của nhà hàng chỉ có khoảng 40 loại Milkshake. Tuy nhiên, do loại đồ uống này ngày càng được ưa chuộng, nên thực đơn đồ uống của nhà hàng dần mở rộng thành 100, 150, 200 và dựng ở con số 207 hiện nay.

Milkshake hay còn gọi là sữa lắc, là thức uống được làm chủ yếu từ sữa, kem béo, xay chung với đá, kết hợp cùng các hương vị như trái cây, trà xanh, socola, siro, caramel làm tăng hương vị.

Thông thường loại đồ uống được phục vụ trong chiếc ly thủy tinh cao 330ml và vào những năm 30 của thế kỷ trước, loại đồ uống này đã trở nên phổ biến tại các cửa hàng đồ uống của nước Mỹ, trước khi gây sốt tại nhiều quán cà phê, nhà hàng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua.

Theo VIETNAM+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên