Nhà hàng – tiệc cưới và quán ăn gia đình Kim Duyên: Nơi gặp gỡ của những tâm hồn đồng cảm

Cập nhật: 03-11-2012 | 00:00:00
Cảm thông, chia sẻ với nỗi lo của nhiều bạn trẻ, thanh niên, công nhân xa quê, doanh nhân trẻ Đào Nguyễn Hương Duyên đã đầu tư hàng tỷ đồng để xây dựng khu nhà hàng tiệc cưới và quán ăn gia đình Kim Duyên rộng trên 5.000m2 nằm ngay trung tâm TP.Thủ Dầu Một. Chị mong muốn sẽ làm vừa lòng nhiều khách hàng, đồng thời có điều kiện hỗ trợ các bạn trẻ xa quê làm nên tiệc cưới ý nghĩa, vừa túi tiền trong điều kiện kinh tế khó khăn.   Không gian tiệc cưới phong cách, ấn tượng

Không gian xanh giữa lòng thành phố

Khu dân cư mới mở trên đường 30/4, khu phố 2, phường Phú Thọ, nằm cặp cổng sau sân bóng Gò Đậu mở ra một không gian sống lý tưởng cho các cư dân địa phương đã thành đạt sau nhiều năm làm việc cật lực. Càng ý nghĩa hơn khi một nhà máy sản xuất chế biến gỗ khá ồn ào trước đây vừa được một nữ doanh nhân trẻ chuyển đổi thành khu nhà hàng tiệc cưới và quán ăn gia đình xinh đẹp phù hợp chủ trương phát triển thương mại - dịch vụ của tỉnh.

Từ vòng xoay Gò Đậu đi về hướng Siêu thị Co.op Mart vừa hết khuôn viên sân banh rẽ trái là con đường nhựa thẳng tắp dẫn vào khu dân cư, ít ai nghĩ rằng phía trong ấy sẽ có quán ăn gia đình, bên cạnh là khu tiệc cưới với sảnh tiệc khá lớn, nhưng ấm cúng, nằm trong không gian sân vườn xanh mát, rất dễ chịu. Cổng chính của Kim Duyên Restaurant được trang trí bằng một hòn non bộ có thác nước chảy róc rách; cạnh bên là hình tượng chú chim hạc ngậm trên miệng một xâu tiền, vàng nặng trĩu, như muốn níu kéo mọi người qua đường phải dừng lại, nhìn ngắm và đi vào khám phá!

Bên trong sân vườn là những dãy nhà lá được xây cất rất điệu nghệ, nằm xen lẫn giữa những gốc cây cổ thụ, tán bonsai được cắt tỉa công phu. Trong cái nắng trưa ồn ào khói bụi, oi nồng mà được ngồi trong chòi lá này để nhìn ngắm cảnh trí sân vườn, thưởng thức một vài món ăn dân dã thì bao nhiêu khó khăn, mệt nhọc cũng tan biến hết, thay vào đó là đầy ắp những hình ảnh, những kỷ niệm làng quê và một thời làm ăn sôi nổi như ùa về với mỗi người.

“Nhịp sống hiện đại, sau những cuộc chạy đua với thời gian, với công việc, ai cũng cần phải có một phút dừng lại để phục hồi năng lượng hoặc chia sẻ kinh nghiệm, niềm vui, nỗi buồn cho bạn bè, với người thân. Muốn vậy cần phải có một không gian phù hợp. Tôi thiết kế không gian này trước tiên là để chúng tôi có một nơi lui tới, gặp gỡ, sẻ chia công việc; đồng thời cũng mở ra một chốn riêng tư để những người có cùng sở thích như chúng tôi có nơi xả stress” - kiến trúc sư Lưu Trọng Khang, người thiết kế không gian sân vườn cho biết.

Đồng cảm với kiến trúc sư Khang, đạo diễn truyền hình Ngọc Quý tâm đắc: “Đi ăn uống vừa là nhu cầu nhưng cũng vừa là cơ hội để thưởng thức, để trải nghiệm, nên sẽ rất “khổ” khi đến các quán đông đúc người giữa phố, vì mình muốn ăn, nhưng bạn lại bảo uống và ngược lại. Đến quán Kim Duyên, chúng tôi vừa có một không gian phù hợp vừa rất thoải mái để thưởng thức, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc”.

Tiệc cưới văn hóa, tiết kiệm…

Anh Lê Trung Hoài làm nghề lái xe, nhà tại TP.HCM vừa thành hôn với chị Trần Phương Trang là công nhân trong KCN VSIP I. Cặp đôi uyên ương này vừa tổ chức thành công tiệc cưới quy mô 80 bàn tại Nhà hàng tiệc cưới Kim Duyên phấn khởi cho biết: “Qua lời giới thiệu của người chú làm việc tại UBND phường Phú Thọ, TP.TDM, chúng tôi tin tưởng và chọn nhà hàng tiệc cưới Kim Duyên để làm lễ cưới cho mình, vì hiện đang vào mùa cao điểm, nơi uy tín phải đặt chỗ trước vài tháng, giá cao, còn chỗ bình dân thì không an tâm về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng tiệc cưới Kim Duyên có không gian đẹp, rộng lớn lại nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Giá cả ở đây phải chăng, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, chủ nhà hàng lịch sự, hiểu biết, lại sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng hết mình, nhất là với những người lao động xa quê, có thu nhập chưa cao nên chúng tôi thật hài lòng”.

 Giám đốc Công ty TNHH MTV Kim Duyên, ĐÀO NGUYỄN HƯƠNG DUYÊN:

Tổ chức tiệc cưới thành công và tiết kiệm sẽ góp phần gắn chặt người lao động với doanh nghiệp

Bên cạnh việc phục vụ tốt mọi đối tượng khách hàng, nhân mùa cưới cũng là dịp cuối năm, chúng tôi có kế hoạch phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo các doanh nghiệp tổ chức các lễ cưới tập thể, lễ cưới cho công nhân xa quê với giá ưu đãi. Nếu các cặp đôi uyên ương đặt 10 bàn tiệc, chúng tôi sẽ tặng thêm 1 bàn dành cho lãnh đạo doanh nghiệp và Ban chấp hành công đoàn để vừa đem đến hạnh phúc thiết thực cho các đôi vợ chồng trẻ vừa góp phần gắn chặt quan hệ giữa người lao động với doanh nghiệp.

Khá thành công với nghề kế toán - kiểm toán, chị Hồ Nguyễn Hương Duyên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Kim Duyên, chủ đầu tư Nhà hàng tiệc cưới và quán ăn gia đình Kim Duyên cho biết: “Mục đích chính của việc mở nhà hàng tiệc cưới và quán ăn gia đình là để chia sẻ niềm vui, hạnh phúc giữa những người bạn, cùng các bạn trẻ, nhất là bạn trẻ xa quê, xa người thân. Để làm được điều này, chúng tôi phải làm chủ được giá thành bằng cách: mua tận gốc hàng hóa chất lượng cao và bán trực tiếp đến tay khách hàng mà không qua trung gian phân phối. Ngoài ra, chúng tôi phải phát huy tối đa nội lực sẵn có để tăng sức cạnh tranh. Từ đó, Nhà hàng tiệc cưới và quán ăn gia đình Kim Duyên không chỉ tạo ra hướng đi riêng có lợi nhất cho khách hàng, mà chúng tôi còn có điều kiện mang lại nhiều ưu đãi cho người lao động vốn đã khó khăn do việc làm và thu nhập”.

Anh Hà Quốc Thanh, quản lý Nhà hàng tiệc cưới và quán ăn gia đình Kim Duyên tự tin giới thiệu: “Ẩm thực không chỉ là nghệ thuật mà còn là văn hóa, nên thực đơn của chúng tôi không chỉ mới, lạ mà còn gắn với văn hóa của cộng đồng, nên các món ăn của Kim Duyên không chỉ ngon miệng, giá bình dân mà còn đẹp mắt. Quý khách có niềm vui, bàn chuyện làm ăn tại quán vừa có ý nghĩa vừa bảo đảm thành công lớn. Đặc biệt, những khi cô đơn, không có người tâm sự, hãy đến với chúng tôi, các bạn có thể trò chuyện, nghe đàn ghi-ta và cùng hát với chúng tôi. Còn với các bạn trẻ xa quê, đến tuổi lập gia đình muốn tổ chức tiệc cưới ý nghĩa, tiết kiệm… chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, dàn dựng chương trình tiệc cưới với công nghệ hiện đại, ấn tượng”.

www.nhahangkimduyen.vn

ĐT: 0650.3814006

 DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên