Nhà sách Siêu thị Bình Minh: Tổ chức ngày hội tuổi thơ 1-6

Cập nhật: 01-06-2011 | 00:00:00

 

Ông Bùi Minh Quang, Cửa hàng trưởng Nhà sách siêu thị Bình Minh tặng quà cho các HS

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6) sáng 31-5, Công ty Cổ phần Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) và Nhà sách siêu thị Bình Minh tổ chức ngày hội tuổi thơ 1-6, với sự tham gia của 150 học sinh nghèo vượt khó đến từ các trường tiểu học trong địa bàn TX.TDM. Tại đây các em được các anh chị ở Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức nhiều trò chơi vận động bổ ích; được nhà sách tặng bánh kẹo và 1 phần quà gồm tập, dụng cụ học tập, riêng 5 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tặng phần quà trị giá 200.000 đồng; tổng giá trị quà tặng trên 11 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của nhà sách trong dịp hè, nhằm tạo niềm vui cho các em, nhất là những học sinh nghèo vượt khó.

Với chủ đề “Fahasa vui hè cùng bạn”, Nhà sách siêu thị Bình Minh có nhiều hoạt động như: tham gia bình ổn thị trường, giảm giá sách giáo khoa, sách tham khảo, khuyến mãi khi mua tập Fahasa... cụ thể, giảm 5% cho tất cả khách hàng, giảm 8% cho các khách hàng có phiếu giảm giá của Fahasa.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X