Nhà sang trọng với nội thất bằng da

Cập nhật: 08-07-2013 | 00:00:00
Bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống như MFC, Melamine MDF hay công nghệ tấm Acrylic bóng gương..., chất liệu Laminate da vừa ra đời còn đánh dấu mốc mới trong lĩnh vực nội thất, giúp không gian sống sang trọng và phong cách hơn.

So với chất liệu khác, các sản phẩm làm từ da thật luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Song chúng có giá thành khá cao và cần sự cẩn trọng trong quá trình sử dụng để da luôn bóng đẹp. 

Laminate da kết hợp với Laminate Digital Vision Gaint Wood theo công nghệ của Schattdecor Đức cho gian phòng giám đốc thêm mạnh mẽ và trang nhã.

Trong khi đó, Laminate da được ép trên bề mặt ván cho ra những sản phẩm trông giống như da thật nhưng lại có độ bền đẹp cao hơn trong ứng dụng nội thất văn phòng và nhà ở. Ngoài ram chất liệu này còn thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản, có thể làm sạch bề mặt chỉ với những chất tẩy rửa nhẹ.

Theo đó, người tiêu dùng không cần phải đầu tư một số tiền khá lớn nhưng vẫn có thể dễ dàng sử dụng và cảm nhận da thật tại văn phòng và ngôi nhà ấm cúng của mình.

  Laminate da ứng dụng trong phòng làm việc tinh tế và sang trọng.

Laminate da linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều chất liệu khác trong bộ sưu tập của công ty An Cường như Laminate Kingdom, MFC, Acrylic… Điều này cho ra những sản phẩm hài hòa về màu sắc và thiết kế nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Với những tính năng trên, Laminate da đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Bắt kịp xu thế đó, Công ty An Cường đã phát triển bộ sưu tập Laminate da với 11 màu để khách hàng có thể lựa chọn như đen, trắng, khói, kem, kem đậm, nâu, đỏ, đỏ cam, đỏ đậm, xám, sôcôla… Thông tin chi tiết, tham khảo tại www.Ancuong.com.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên