Nhà thiếu nhi tỉnh đoạt giải xuất sắc tại Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 17

Cập nhật: 17-07-2010 | 00:00:00

  Đội nghệ thuật NTN tỉnh tại Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 17Ông Phan Nguyễn Thái Anh, Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi (NTN) tỉnh cho biết, đội nghệ thuật NTN tỉnh vừa đoạt giải xuất sắc tại Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 17 diễn ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 6 đến ngày 9-7.

Liên hoan Búp Sen Hồng năm nay thu hút sự tham gia của 50 NTN đến từ các tỉnh thuộc khu vực phía Nam. Tuy tham dự liên hoan lần này có 46 em, nhưng đa phần là những em mới và còn nhỏ tuổi. Do đó, NTN đã tập trung đầu tư tập dượt cho các em thật kỹ. Đem đến liên hoan lần này đội đã biểu diễn một ca khúc mới  Chào Bình Dương ngày mới và 4 tiết mục: tổ khúc Việt Nam quê hương của chúng em, tốp ca Lời Bác vang mãi trong tim em, múa Ngày hội quê hương, tứ ca Trong vòng tay quê hương.  Thông qua chương trình, đội đã gửi đến liên hoan thông điệp: tự hào về quê hương, đất nước; tự hào là con cháu nòi giống tiên rồng, chính là động lực nuôi dưỡng khát vọng của chúng em được bay cao, bay xa, từ đó góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh cũng như phấn đấu để trở thành những công dân có ích cho xã hội, những chủ nhân của đất nước trong tương lai.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên