Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật: 18-11-2010 | 00:00:00

Chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Thị đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội thi “Cắm hoa - thiết kế thiệp và lời chúc ý nghĩa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11”.

  Các tác phẩm dự thi đẹp mắt của các độiỞ phần thi cắm hoa, với hàng trăm em học sinh dự thi đến từ các trường TH, THCS trên địa bàn TX.TDM tham dự, hội thi diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng bởi đội nào cũng muốn lẵng hoa của mình làm ra phải đẹp nhất và có ý nghĩa nhất để không chỉ đoạt giải trong cuộc thi mà qua cuộc thi những lẵng hoa này sẽ gửi đến lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô mến yêu của mình.

Ngoài phần thi cắm hoa, các đội còn phải trải qua phần thi thiết kế thiệp và thi viết lời chúc hay và ý nghĩa. Ở phần thi thiết kế thiệp, mỗi nhóm tham gia dự thi sẽ tự thiết kế một tấm thiệp tặng thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Với chất liệu làm thiệp do các nhóm tự chọn, có thể sử dụng các vật liệu như: sành sứ, giấy, nhựa tổng hợp, gỗ... Ngoài ra, Ban tổ chức còn khuyến khích các em sử dụng các vật liệu tận dụng hoặc có sẵn mang tính sáng tạo và thẩm mỹ cao. Trong khi ở phần thi viết lời chúc hay và ý nghĩa, mỗi thí sinh dự thi thiết kế thiệp đều được Ban tổ chức phát giấy mẫu để viết lời chúc. Đặc biệt, những lời chúc hay, ý nghĩa, trình bày sạch đẹp sẽ được giới thiệu và đưa vào “vườn hoa dâng tặng thầy, cô” trong đêm trao thưởng và tôn vinh thầy, cô giáo.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên