Nha Trang được tổ chức Miss Universe chọn cho cuộc thi 2011

Cập nhật: 01-07-2010 | 00:00:00

Bà Paula Shugart, Chủ tịch của tổ chức Miss Universe, vừa ngỏ lời với UBND tỉnh Khánh Hòa muốn được chọn Nha Trang làm địa điểm tổ chức cuộc thi nhan sắc này vào năm sau.

 

Ngày 30-6, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), trong buổi làm việc với Phó chủ tịch tỉnh Lê Xuân Thân, bà Paula Shugart đặt vấn đề tổ chức cuộc thi Miss Universe 2011 và kỷ niệm 60 năm thành lập tổ chức này tại Nha Trang.

  Lễ ký kết Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 vào tháng 11-2007.  

Bà Paula Shugart khẳng định, tổ chức Miss Universe đã chọn Nha Trang là điểm tổ chức sự kiện này, mọi việc chỉ còn chờ phía tỉnh Khánh Hòa và chính phủ Việt Nam đồng ý.

 

Miss Universe Organization (MUO) cũng đã có văn bản mời Công ty TNHH Hoàn Cầu đăng cai tổ chức sự kiện. Hai đơn vị từng tham gia tổ chức cuộc thi Miss Universe 2008 là Công ty TNHH Hoàn Cầu và Công ty Hoàn Vũ đều nhận lời tham gia.

 

Ông Lê Xuân Thân thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa hoan nghênh việc MUO muốn tổ chức sự kiện này tại Nha Trang. Ông cho rằng, với kinh nghiệm có được từ cuộc thi trước, cơ sở vật chất đã được hoàn thiện hơn như sân bay quốc tế Cam Ranh, các khách sạn 5 sao mới đi vào hoạt động, các trung tâm hội thảo…, Khánh Hòa tin rằng có đủ điều kiện để tổ chức thành công cuộc thi.

 

Sau buổi làm việc này, đại diện MUO, Công ty Hoàn cầu, Công ty Hoàn Vũ sẽ họp bàn để thống nhất về công tác tổ chức, chi phí hỗ trợ rồi trình lên UBND tỉnh. Nếu tỉnh đồng ý, sẽ tiếp tục trình chính phủ xem xét.

 

Ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Khu du lịch Diamond Bay Resort, thuộc Công ty Hoàn cầu cho rằng, cuộc thi Miss Universe 2008 là do phía Việt Nam đứng ra đăng cai, mua thương hiệu để tổ chức. Còn nay Miss Universe tìm đến Việt Nam nên các chi phí sẽ do tổ chức này chịu.

(THEO VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên