Nha Trang được tổ chức thi Hoa hậu Trái Đất 2010

Cập nhật: 03-08-2010 | 00:00:00

Ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa cho biết chiều 2-8, tỉnh đã nhận được công văn do Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân ký, đồng ý cho Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) 2010 tại Nha Trang.

  Hoa hậu Trái Đất 2009

Theo chỉ đạo, Chính phủ giao cho Ủy ban Nhân dân tỉnh cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao và Công ty Truyền thông Thanh niên phối hợp tổ chức tốt cuộc thi, nhằm quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam và chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội.

 

Trước đó, bà Lorraine E. Shuck, Phó Chủ tịch điều hành Carousel Productions Inc, nhà tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất đã có buổi làm việc với Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa bàn về một số nội dung tổ chức cuộc thi này.

 

Ngày 4-11, khoảng 90 hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất sẽ đến Việt Nam. Họ chia làm 3 đoàn đi thăm và làm các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường tại ba tỉnh ở Việt Nam.

 

Ngày 20-11, đoàn Hoa hậu Trái Đất sẽ đến Nha Trang, ở đây đoàn tiếp tục tham gia các hoạt động từ thiện, thăm làng trẻ em SOS, nhà dưỡng lão, các hoạt động bảo vệ môi trường...

 

Ngày 4-12, đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2010 sẽ diễn ở khu giải trí du lịch Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre.

 

Ông Lê Xuân Thân cũng cho biết tỉnh Khánh Hòa sẽ bàn bạc cụ thể chi tiết về cuộc thi với các tổ chức liên quan, đồng thời sẽ hỗ trợ một cách tối đa về cơ sở vật chất, đảm bảo an ninh, y tế, giới thiệu một số địa điểm đẹp... để giúp cuộc thi Hoa hậu Trái Đất diễn ra tốt đẹp.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên