Nha Trang xếp thứ nhì thế giới về tổ chức thi sắc đẹp

Cập nhật: 19-02-2011 | 00:00:00

Trang web nổi tiếng chuyên đưa tin và đánh giá các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới Global Beauties vừa bình chọn Nha Trang là thành phố tổ chức cuộc thi sắc đẹp tốt thứ hai thế giới trong năm 2010.

 

Đứng đầu là Tam Á của Trung Quốc - thành phố đã tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu thế giới và đứng thứ ba là thành phố Thành Đô (Trung Quốc) - nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu quốc tế.

 

Thành phố Nha Trang của Việt Nam được đánh giá cao qua cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010. Trước đó tại đây cũng diễn ra cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008.

 

Ngoài ra, trong cuộc bình chọn lần này, người đẹp Lưu Thị Diễm Hương của Việt Nam cũng được Global Beauties xếp vị trí thứ ba người đẹp châu Á của năm sau Nicole Faria của Ấn Độ (từng chiến thắng Hoa hậu Trái đất 2010) và Venus Raj của Philippines (á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2010).

 

Lưu Thị Diễm Hương từng giành danh hiệu Hoa hậu áo tắm cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 và lọt vào top 14 cuộc thi này.

 

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên