Nhắc nhở người “ủng hộ” khu phố 10 triệu đồng

Cập nhật: 13-11-2014 | 10:59:14

Sáng 12-11, tại Văn phòng KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, ông Hồ Thanh Tâm, Bí thư Chi bộ khu phố, Trưởng KP.Bình Thuận 2 đã có buổi làm việc với ông N.Đ.B. (SN 1971, quê Thanh Hóa), đồng thời trao trả lại số tiền 10 triệu đồng mà ông B. đã đến đóng góp “ủng hộ” cho khu phố.

Trước đó, trong quá trình xây dựng, ông B. tiến hành dựng vách ngăn che khuất tầm quan sát của người đi đường nên đã bị Ban điều hành khu phố đến nhắc nhở. Trong đêm 11-11, ông B. đã đến nhét số tiền 10 triệu đồng vào văn phòng khu phố rồi bỏ về. Sáng hôm sau, ông Hồ Thanh Tâm cùng một số thành viên đến văn phòng thấy bì thư bên trong có 10 triệu đồng nên đã truy tìm chủ nhân số tiền này. Qua làm việc, ông B. thừa nhận số tiền trên là của mình dùng để “ủng hộ khu phố”. Qua giải thích, ông B. đã nhận ra những sai phạm của mình và cam kết sẽ khắc phục việc xây dựng, thiết kế vách ngăn không gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Được biết trong những năm qua, Ban điều hành KP.Bình Thuận 2 luôn sâu sát, gần dân và kịp thời phát hiện những biểu hiện tiêu cực để nhắc nhở người dân chấn chỉnh, hoặc báo cáo cơ quan chức năng xử lý. Thông qua phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” Ban điều hành KP.Bình Thuận 2 luôn được người dân tin tưởng cung cấp nhiều nguồn tin giúp khu phố kịp thời chấn chỉnh, ngăn chặn những biểu hiện tiêu cực ảnh hưởng đến các tiêu chí phấn đấu mà khu phố đã đề ra, nhờ đó trong suốt 10 năm qua KP.Bình Thuận 2 luôn đạt được danh hiệu khu phố văn hóa.

M.DUY - V.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên