Nhận án chung thân vì quá ghen rồi giết vợ

Cập nhật: 07-10-2019 | 15:15:22

(BDO) Sáng 7-10, TAND tỉnh đã mở phiên xét xử đối với bị cáo Trần Ngọc Vui (SN 1988, quê Kiên Giang) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Trần Ngọc Vui kết hôn và có 1 con chung với Phạm Thị Huệ (SN 1991, quê Cần Thơ). Trong cuộc sống vợ chồng, giữa Vui và Huệ nảy sinh mâu thuẫn do nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Từ tháng 4-2019, Huệ không ở chung phòng với Vui và con gái nữa mà chuyển đi nơi khác sinh sống. 


Bị cáo Trần Ngọc Vui tại phiên xử sáng ngày 7-10

Khoảng 9 giờ ngày 5-5-2019, Huệ điều khiển xe máy đến phòng trọ của hai cha con Vui ở phường Hiệp An (TP.TDM). Trong lúc nói chuyện, Huệ nghe điện thoại của một người đàn ông khác khá thân mật nên Vui đã ghen tuông, tức giận dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ, bụng, ngực của Huệ. Sau đó, Vui dùng dao đâm vào bụng mình 4 nhát để tự tử. Vui và Huệ được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Huệ đã tử vong.

Hội đồng xét xử đã tuyên án bị cáo Trần Ngọc Vui mức án chung thân về tội “giết người”.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên