Nhãn hàng Gel sát khuẩn K3: Hỗ trợ 500 chai nước sát khuẩn cho công nhân trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 21-03-2020 | 13:57:01

(BDO) Sáng nay (21-3), tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh, đại diện nhãn hàng Gel sát khuẩn K3 đã hỗ trợ 500 chai nước sát khuẩn cho trung tâm để trao tặng thanh niên công nhân (ảnh). Đây là chương trình doanh nghịêp đồng hành phòng chống dịch bệnh do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vận động các doanh nghiệp tham gia cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Số chai nước sát khuẩn này sẽ được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tặng các Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân và các chương trình hoạt động hỗ trợ thanh niên công nhân. Tại chương trình, đại diện nhãn hàng K3 cam kết cung cấp nước sát khuẩn với giá hỗ trợ cho các doanh nghiệp thông qua trung tâm. 

Đại diện Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh cho biết chương trình này rất thiết thực trong thời điểm hiện tại, góp phần nâng cao ý thức của thanh niên công nhân trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên