Nhãn hàng Number 1 tài trợ giải đua thuyền Đà Nẵng

Cập nhật: 05-09-2017 | 08:36:42

Ban tổ chức giải “Đua thuyền truyền thống thành phố Đà Nẵng mở rộng tranh cúp VTV8 năm 2017” công bố giải đua thuyền truyền thống năm nay vừa khai mạc. Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự là nhà tài trợ chính cho giải đấu năm nay.

Giải quy tụ gần 200 tay đua của 16 đội gồm 8 đội thuyền đua nam và 8 đội thuyền đua nữ, mỗi thuyền đua có 12 người của các quận, huyện thuộc thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh khu vực miền Trung như Hòa Vang, Đồng Nghệ, Sơn Trà, Liên Chiểu, Hải Châu, Duy Xuyên, Ngũ Hành Sơn, Thanh Khê, Quảng Trị… Các đội thuyền nữ sẽ thi đấu 2 vòng đôi với cự ly tương đương 5km và đội thuyền nam sẽ thi đấu 3 vòng đôi với cự ly tương đương 7,5km. Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đại diện nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối cho biết, giải đấu này là hoạt động thể thao nổi bật, thu hút đông đảo khán giả của thành phố Đà Nẵng và các địa phương lân cận đón xem, cổ vũ. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố năng động, thân thiện bên bờ sông Hàn.

H.KHÔI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên