Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6: Mái ấm như mơ của các danh thủ B.Bình Dương

Cập nhật: 27-06-2013 | 00:00:00
Ai cũng mơ cho mình có được một mái ấm gia đình ấm êm, hạnh phúc, làm chỗ dựa vững chắc. Đối với các VĐV thể thao, nhất là các danh thủ của CLB Becamex Bình Dương thì mái ấm gia đình riêng lại càng quan trọng, giữ vai trò chi phối, đôi khi gần như quyết định đến sự thành bại trong sự nghiệp của cầu thủ…

Cầu thủ mà chúng tôi muốn nhắc đến đầu tiên của B.BD là Huỳnh Kesley Alves. Sau 2 năm gia nhập V-League, chàng lãng tử hào hoa có mái tóc đuôi ngựa Kesley Alves đã trúng phải “tiếng sét ái tình” với cô gái có nước da ngăm đen Huỳnh Thị Lệ Lộc. Hiện tại, Kesley và Lệ Lộc đã tạo nên một mái ấm gia đình hạnh phúc, với tràn ngập tiếng cười của các thiên thần bé nhỏ. Kesley từng tâm sự với chúng tôi, trong quyết định nhập quốc tịch Việt Nam, nỗ lực được thi đấu cho ĐTVN hay chuyển về thi đấu cho CLB B.BD của danh thủ mang áo số 7 này đều có vai trò rất lớn của bà xã Lệ Lộc.  

 Huỳnh Kesley Alves và bà xã trong ngày khai trương trung tâm giải trí cao cấp dành cho trẻ em

Hiện tại, Huỳnh Kesley được đánh giá là một trong 3 cầu thủ gốc Brazil thành đạt nhất tại Việt Nam. Ngoài thi đấu, chàng đội phó Kesley còn là ông chủ của cụm phức hợp trò chơi giải trí cao cấp dành cho trẻ em K&K Playground tại quận 2 (TP. HCM) vừa mới khai trương vào dịp 19-5 vừa qua.

Trong số các danh thủ nội binh của B.BD, người đang được các cầu thủ trẻ khác “học tập” về khoản xây dựng mái ấm, là tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Sau khi lập gia đình với cô bạn gái xinh đẹp vốn là một CĐV của đội bóng B.BD, Anh Đức và bà xã của mình đã thành lập một cửa hàng chuyên bán quần áo, dụng cụ thể thao khá lớn và đông khách, đặt tại mặt tiền đường 30-4, gần đối diện với cổng sân vận động đất Thủ. Trong một số trận đấu, bà xã của Anh Đức còn năng động cho nhân viên lập cửa hàng di động trong khuôn viên sân vận động Gò Đậu để bán trang phục thi đấu của các danh thủ Philani, Vũ Phong, Quang Thanh và chính… Anh Đức dành cho các fan đội bóng đất Thủ. Một lần trò chuyện với chúng tôi, Anh Đức cho rằng, “những chuyện kinh doanh đó tất cả đều nhờ vào một tay tháo vát, lo liệu của bà xã; trước mắt em chỉ biết thi đấu thật tốt”. Dẫu không nói ra, nhưng với những hướng đi như hiện tại, chúng tôi biết rằng Anh Đức đang từ từ chuẩn bị cho mình trong tương lai - sau khi trở về với cuộc sống đời thường khi đến tuổi giải nghệ.

Ngoài Anh Đức, còn có thể kể đến rất nhiều mái ấm gia đình đáng mơ ước, như gia đình của danh thủ Nguyễn Vũ Phong, Trần Chí Công, Đặng Đình Đức, Nguyễn Hữu Thắng… Tất cả như đều có chung thông điệp: Mái ấm gia đình không chỉ là chỗ dựa, mà còn là bệ phóng để các danh thủ cống hiến tài năng của mình cho CLB, là trụ cột vững chắc của những tế bào xã hội. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho BHL, các cầu thủ, CĐV bóng đá Bình Dương.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên