Nhân sự mới

Cập nhật: 02-08-2010 | 00:00:00

Tại kỳ họp lần thứ 15 HĐND huyện Phú Giáo khóa II nhiệm kỳ 2004-2011, các đại biểu HĐND huyện đã tiến hành xem xét miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND huyện đối với ông Phan Minh Hùng và chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện đối với ông Vương Tấn Lực được điều động nhận nhiệm vụ mới; xem xét miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện đối với ông Võ Văn Bá và tiến hành bầu bổ sung chức danh Ủy viên Thường trực HĐND; Chủ tịch, Phó Chủ tịch và thành viên UBND huyện nhiệm kỳ 2004-2011.

Kết quả ông Võ Văn Bá, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo; ông Nguyễn Văn Long, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Giáo và ông Nguyễn Tấn Bình, Giám đốc Lâm trường Phú Bình được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Văn Tư, Phó ban Dân vận huyện Phú Giáo được bầu là Ủy viên Thường trực HĐND huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2004-2011; ông Phạm Văn Chánh, Trưởng Công an huyện và ông Trần Minh Đức, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện là thành viên UBND.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên