Nhiếp ảnh gia 3 tuổi có tài năng nghệ thuật đáng khâm phục

Cập nhật: 26-07-2013 | 00:00:00

Mặc dù mới ở độ tuổi ăn nói còn chưa sõi, nhưng cậu bé Fuji đã sớm bộc lộ tài năng nhiếp ảnh đặc biệt hiếm có của mình.

Trong khi hầu hết những đứa trẻ 3 tuổi khác vẫn chỉ đặt mối quan tâm vào kẹo mút hay đồ chơi thì cậu bé Onafijiri Fuji Remet sống tại thành phố Lagos, Nigeria đã có niềm đam mê với nghệ thuật nhiếp ảnh và đang trên hành trình trở thành một phó nháy chuyên nghiệp.

Cách cầm máy ảnh và tìm góc chụp cũng chuyên nghiệp như người lớn.

Được biết, cậu bé tài năng Fuji sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của cậu là anh Pius Kugbere Remet, một họa sĩ kiêm nhà thiết kế đồ họa. Anh Pius tự hào cho biết, cậu con trai Fuji của mình được truyền cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật của gia đình.

Các tác phẩm của Fuji đa phần là chân dung con người và cuộc sống trên đường phố.

Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp nhiếp ảnh của mình, cậu bé Fuji đã được làm quen với chiếc máy ảnh có kích thước bằng 1/4 cơ thể. Tính đến thời điểm hiện tại, Fuji đã đã sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ lên tới 3.000 bức ảnh. Những tác phẩm nghệ thuật của cậu bé chủ yếu là những bức chân dung đời thường, hay các sinh hoạt trên đường phố Nigeria.

Điều bất ngờ hơn hẳn, Fuji không phải là tài năng duy nhất trong gia đình, mà 2 chị gái của cậu bé cũng vừa giành chiến thắng trong cuộc thi vẽ, thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh trước đó.

Nhiếp ảnh gia nhí đã sớm bộc lộ tài năng từ khi còn bé xíu.

Ngày 8/6 vừa qua, nhiếp ảnh gia nhí này đã tổ chức buổi triển lãm tranh đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Theo đó, buổi triễn lãm chỉ diễn ra trước ngày sinh nhật lần thứ 3 của cậu bé 1 tuần lễ.

Một số tác phẩm của nhiếp ảnh gia nhí tài năng:

 Chân dung chị gái của Fuji.  Một bức ảnh phong cách đời thường.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên