Nhiều cá nhân, tập thể đạt giải cuộc thi Tìm hiểu 90 năm Lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương 

Cập nhật: 04-02-2020 | 18:02:19

(BDO) Ban Tổ chức cuộc thi Tìm hiểu 90 năm Lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương vừa thông báo danh sách tập thể và cá nhân đạt giải cuộc thi.

Theo đó, có 15 cá nhân đạt giải cao Nhất, Nhì, Ba, trong đó, có 1 giải nhất thuộc về tác giả Nguyễn Ngọc Thu, ở khu phố 4, thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai; có 4 giải Nhì, 10 giải Ba và 120 giải khuyến khích.

Về tập thể có 16 đơn vị đạt giải, trong đó có 1 giải nhất thuộc về đơn vị Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một; 2 giải nhì thuộc về các đơn vị Ban Tuyên giáo Thành ủy Dĩ An và Tỉnh đoàn Bình Dương; 3 giải Ba thuộc về các đơn vị: Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Sở Giáo dục - Đào tạo và Công an tỉnh; còn lại là 16 giải khuyến khích.

Cuộc thi được phát động từ tháng 9-2019 đến ngày 30-12-2019, nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lịch sử vẻ vang của Đảng ta nói chung và Đảng bộ tỉnh Bình Dương nói riêng, qua đó, nâng cao lòng tự hào, niềm tin và ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn, phát huy những giá trị truyền thống của các thế hệ cách mạng; ra sức rèn luyện, cống hiến trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài tỉnh và người nước ngoài quan tâm.

T.SOẠN

Danh sách cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba:

Danh sách tập thể đạt giải:

Danh sách cá nhân đạt giải khuyến khích:

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên