Nhiều cán bộ, nhân viên Bệnh viện Vạn Phúc tham gia hiến máu

Cập nhật: 03-08-2020 | 18:12:11

(BDO) Ngày 3-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Vạn Phúc (TP.Thủ Dầu Một), Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM tổ chức đợt hiến máu tình nguyện.

 Hiện nay, nguồn máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân tại các cơ sở y tế đang thiếu, vì thế, hoạt động hiến máu vẫn tiếp tục được tổ chức. Trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, để bảo đảm an toàn cho những người tham gia, Ban tổ chức đã trang bị dung dịch nước sát khuẩn, hướng dẫn người tham gia hiến máu đeo khẩu trang và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của ngành y tế.

Với ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, đợt hiến máu đã thu hút nhiều cán bộ, nhân viên Bệnh viện Vạn Phúc đăng ký tham gia (ảnh). Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận 89 đơn vị máu, mỗi đơn vị 350ml.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên