Nhiều cán bộ, nhân viên tình nguyện hiến những giọt máu hồng

Cập nhật: 18-09-2020 | 15:45:32

(BDO) Ngày 18-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Những giọt máu hồng”.


Nhiều cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Qua tuyên truyền, vận động, chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh tham gia hiến máu cứu người. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 161 đơn vị máu, mỗi đơn vị 350ml máu.

* Cùng ngày, tại Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương cũng đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 34. Ngoài cán bộ, công nhân viên công ty tham gia hiến máu, ngày hội còn thu hút nhiều tình nguyện viên ngoài công ty đến tham hiến máu cứu người. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 162 đơn vị máu. 


Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương

Số máu tiếp nhận được này sẽ được Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy bảo quản, sàng lọc để có nguồn máu an toàn phục vụ công tác điều trị, cấp cứu cho những bệnh nhân cần máu tại các cơ sở y tế trong thời gian tới.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên