Nhiều cán bộ y tế chủ chốt tỉnh Sông Bé (cũ) họp mặt tri ân thầy cô

Cập nhật: 28-11-2019 | 23:28:57

(BDO) Thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, các y, bác sĩ là sinh viên lớp Y79, Trường Trung cấp Y tế Sông Bé (nay là trường Cao đẳng Y tế Bình Dương) vừa tổ chức họp mặt 40 năm ngày ra trường (ảnh).

Các y, bác sĩ ở tuổi ông, bà nhưng vẫn nhớ về ngôi trường cũ, nhớ về những người thầy cô từng giảng dạy những năm 1979-1982. Họ đã có mặt để cùng nhau ôn lại những ngày tháng học tập dưới ngôi trường này. Đây được xem là khóa học cung cấp nhiều cán bộ y tế chủ chốt cho 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

 Trường Trung cấp Y tế Sông Bé được thành lập từ năm 1976. Hiện nay trường đào tạo 3 ngành nghề trình độ Cao đẳng Y tế: Dược sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh và 1 ngành nghề trình độ trung cấp là Y sĩ. Hình thức đào tạo chính quy, liên thông vừa học vừa làm. Ngoài ra trường còn đào tạo các khóa ngắn hạn về Răng hàm mặt, Y học cổ truyền.

QUỲNH NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên