Nhiều cầu thủ gốc Bình Dương xin quay về đầu quân cho TDC

Cập nhật: 30-10-2010 | 00:00:00

* TDC Bình Dương thi đấu với Cần Thơ

Theo HLV Nguyễn Minh Dũng cho biết: Đội TDC Bình Dương đang đón nhận một số cầu thủ gốc Bình Dương đang thi đấu cho các đội bóng ngoài tỉnh, quay về thử việc, tìm kiếm cơ hội thi đấu ở giải hạng Nhất 2011 trong màu áo đội bóng quê hương. Cụ thể, đội TDC Bình Dương đang thử việc tiền vệ Nguyễn Trí Trọng, từng thi đấu cho B.BD (chủ yếu là dự bị) sau đó chuyển sang thi đấu cho các đội Tây Ninh, Tiền Giang và Cần Thơ. Hậu vệ Nguyên Quân, đội trưởng đội Tây Ninh ở giải hạng Nhất 2010, từng ghi bàn thắng quyết định, giúp đội bóng này thắng TDC Bình Dương 2-1 ở ngày khai mạc giải năm rồi, cũng xin đầu quân dưới trướng của tướng trẻ Minh Dũng. Ngoài ra, sắp tới còn có thêm một số cầu thủ khác, có gốc Bình Dương sẽ quy cố hương, trong đó có cựu tuyển thủ U21 Bình Dương, Bùi Khương Trung.

* Vào lúc 15 giờ chiều nay (30-10), trên sân Gò Đậu, sẽ diễn ra trận đấu giữa TDC Bình Dương và đội Cần Thơ. Đây là trận đấu giao hữu nhằm mục đích giúp 2 đội kiểm tra lực lượng, cũng như thử việc một số cầu thủ nội  - ngoại binh. Trước đó, chiều 28-10, đội TDC Bình Dương đã để thua Tây Ninh trong trận giao hữu tổ chức tại Bến Cát.

LIÊM NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên