Nhiều chuyên gia tham dự Hội nghị quốc tế về “nghiên cứu về các tính toán thông minh trong kỹ thuật” năm 2020

Cập nhật: 03-06-2020 | 16:55:18

(BDO) Ngày 3-6, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra Hội nghị quốc tế về “nghiên cứu về các tính toán thông minh trong kỹ thuật” lần thứ V năm 2020. Hội nghị có sự tham dự của các chuyên gia từ các điểm cầu Ấn Độ, Việt Nam, Anh, Pháp, El Salvador, Hàn Quốc, Thái Lan, Đức... 


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại điểm cầu trường Đại học Thủ Dầu Một

Hội nghị được tổ chức thành 2 phiên. Phiên chuyên đề với 7 tiểu ban trình bày và thảo luận về: Sản xuất thông minh - công nghệ 4.0; nghiên cứu chuyên sâu về hệ thống thông minh; nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo và máy móc; IOT và ứng dụng; xử lý tín hiệu và truyền thông mạng; những tiến bộ trong AI hiện đại và chăm sóc sức khỏe; mạng cảm biến không dây và ứng dụng. Tại phiên tổng thể, đại biểu đã được nghe 2 tham luận về ứng dụng robot trong phục hồi chức năng và tham luận về thuật toán định tuyến nhận biết chướng ngại vật.

Phó giáo sư Hoàng Trọng Quyền, Phó hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một, cho rằng hội nghị là cơ hội quý giá cho các nhà nghiên cứu, các nhà thực hành trong ngành cũng như các nhóm liên ngành chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi ý tưởng mới trong các công nghệ mới nổi và ứng dụng sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực điện toán thông minh, khoa học dữ liệu và hệ thống thông minh. 

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X