Nhiều công trình ý nghĩa, thiết thực

Cập nhật: 12-07-2019 | 07:08:32

Trong số các dự án đầu tư công được bố trí vốn trong năm 2019 trên địa bàn huyện, có những công trình, dự án quan trọng, trọng điểm đang được huyện Dầu Tiếng khẩn trương thực hiện. Có thể kể đến như công trình xây dựng khu tái định cư và lập phương án di dời các hộ dân đang sinh sống trong rừng phòng hộ núi Cậu Dầu Tiếng; công trình nâng cấp nhựa đường ĐH 721 đoạn từ ĐT749a đến ĐT750…

Đại diện Ban Quản lý Dự án huyện Dầu Tiếng cho biết, tiến độ triển khai các công trình trọng điểm trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm bảo đảm đúng trình tự thủ tục đầu tư công. Bên cạnh đó, công tác lựa chọn nhà thầu đã từng bước đi vào nề nếp; chất lượng các công trình, dự án đầu tư xây dựng được nâng cao; nhiều dự án được đẩy nhanh tiến độ, triển khai thi công ngay từ đầu năm. Đây là các công trình có ý nghĩa thiết thực, liên qua trực tiếp đến đời sống và sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên