Nhiều địa phương tổ chức các hoạt động sôi nổi dành cho thiếu nhi trong dịp hè

Cập nhật: 06-06-2015 | 09:11:11

* Ban chỉ đạo hè phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ khai mạc hè và phát động Tháng Hành động vì trẻ em. Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi trên địa bàn đã được tham gia nhiều trò chơi dân gian vui nhộn và hấp dẫn như ném bóng vào lon, thả vòng, ném bóng qua khung rổ. Đặc biệt, Ban chỉ đạo hè phường cũng đã tặng 40 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

* Ban chỉ đạo hè phường Phú Hòa vừa tổ chức lễ khai mạc hè năm 2015 tại trường Tiểu học Phú Hòa 3 với sự tham dự của 1.500 em học sinh của các trường tiểu học, THCS trên địa bàn. Hè năm nay, phường sẽ tổ chức các hoạt động ôn tập kiến thức, dạy phụ đạo cho các em học sinh yếu kém; giao lưu, tham quan, gặp gỡ, tìm hiểu các khu công nghiệp, trung tâm dạy nghề, đẩy mạnh công tác tuyên truyền và vận động học sinh tham gia các lớp học ngoại khóa, xây dựng nhiều sân chơi, các hoạt động định kỳ thường xuyên đáp ứng nhu cầu sinh hoạt vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích của thanh thiếu nhi.

* Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi xã An Sơn, TX.Thuận An cũng vừa tổ chức lễ khai mạc hè và ngày hội thiếu nhi năm 2015. Dịp hè năm nay, xã An Sơn sẽ tổ chức nhiều chương trình bổ ích, thiết thực cho các em thiếu nhi như tuyên truyền về phòng tránh tai nạn thương tích; hướng dẫn cách phòng tránh và xử lý các trường hợp đuối nước; xây dựng sân chơi an toàn, lành mạnh; tổ chức các buổi lao động phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi; tuyên truyền và thực hiện tốt cuộc vận động “Giúp bạn đến trường - Cùng hướng tới tương lai”, “Nuôi heo đất”, “Kế hoạch nhỏ”; duy trì các hoạt động du khảo về nguồn, “Học làm chiến sĩ nhỏ”.

* Ban chỉ đạo các các hoạt động thanh thiếu nhi phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An vừa tổ chức lễ khai mạc hè phường Vĩnh Phú năm 2015. 200 em là học sinh trên địa bàn đã đến tham dự buổi lễ. Trong dịp hè năm nay, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường sẽ tập trung các hoạt động như mở các lớp bồi dưỡng năng khiếu cho các em thiếu nhi ở cơ sở; tổ chức các cuộc thi viết cảm nhận về cuộc sống xung quanh; tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi; sinh hoạt hè cho con em thanh niên công nhân; duy trì các hoạt động thứ bảy tình nguyện, chủ nhật xanh; các hoạt động mùa hè tình nguyện…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên