Nhiều đơn vị, tổ chức tặng quà cho người nghèo dịp tết

Cập nhật: 24-01-2011 | 00:00:00

Ban đại diện cộng đồng người Hoa TX.TDM vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho một số hộ dân nghèo phường Chánh Nghĩa, TX.TDM. Theo đó, đoàn đã trao tặng 85 phần quà tết trị giá gần 30 triệu đồng cho 85 gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, Ban đại diện cộng đồng người Hoa TX.TDM cũng đã ủng hộ Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh 100 phần quà cho người nghèo trị giá 30 triệu đồng.

Ngày 22-1, Bệnh viện Đa khoa từ thiện Long Bửu (Thuận An, Bình Dương) đã trao tặng hơn 800 phần quà là tiền mặt, mì gói, đường, sữa... cho người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tại 13 trung tâm, mái ấm, nhà mở trong và ngoài tỉnh. Toàn bộ số tiền, quà được vận động từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh nhằm đem lại cho người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo niềm vui nhân dịp tết đến.

Hội CTĐ thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) vừa tổ chức trao quà cho 100 hộ nghèo, mỗi phần gồm 10kg gạo, đường, dầu ăn, bột ngọt. Số quà này do gia đình ông Nguyễn Thành Nhơn - Việt kiều Mỹ, cùng Tổ thuốc Nam từ thiện ở khu phố Ba Đình (Thái Hòa) tài trợ. Ông Lê Văn Hát, Chủ tịch Hội CTĐ thị trấn Thái Hòa, cho biết sắp tới hội sẽ tổ chức trao 150 phần quà tết cho đối tượng là người già neo đơn và trẻ em tàn tật.

L.SANG - T.LÝ - K.VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên