Nhiều đơn vị tổ chức tiếp nhận hồ sơ ngày thứ bảy

Cập nhật: 12-09-2019 | 09:08:39

Để tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính cho người dân, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tư pháp và UBND các huyện, thị, thành phố sẽ tổ chức làm việc ngày thứ bảy theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Cụ thể, các đơn vị, bộ phận bố trí làm việc buổi sáng thứ bảy, gồm: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các huyện, thị xã và Trung tâm phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một; bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND các xã, phường, thị trấn thuộc các huyện, thị, thành phố; chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai các huyện, thị, thành phố; Phòng Công chứng số 1 và số 2 thuộc Sở Tư pháp.

Đối với UBND cấp xã, cấp huyện xem xét, chủ động tổ chức làm việc buổi sáng thứ bảy theo tình hình thực tế tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả và điều kiện của UBND cấp xã.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên