Nhiều hình ảnh thân thiện với du khách dịp Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 09-02-2020 | 11:56:29

(BDO) Trong dịp Rằm tháng Giêng, nhiều gia đình trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện như: Phát miễn phí nước suối, bánh mì, cơm chay, khẩu trang… cho khách hành hương đến Bình Dương lễ chùa.

Gia đình cô Lê Thị Ánh Tuyết tổ chức phát 500 phần chè yến bắp miễn phí cho khách hành hương

Cụ thể như: Trong 6 năm qua, gia đình cô Lê Thị Ánh Tuyết (phường Phú Lợi) luôn làm công tác từ thiện và dịp Rằm tháng Giêng này đã tổ chức phát 500 phần chè yến bắp miễn phí cho khách hành hương; Hay như gia đình bà Nguyễn Thị Cúc, khu phố 4, phường Phú Lợi trong nhiều năm nay đã tổ chức phát nước suối miễn phí trên đường Lê Hồng Phong; gia đình cô Bé Hai (phường Phú Cường) cũng tổ chức nấu đồ chay miễn phí cho người đi đường và  khách hành hương đến lễ chùa….

Còn rất nhiều những hoạt động thiện nguyện khác của người dân Bình Dương đã mang lại những hình ảnh thân thiện trong lòng khách thập phương khi đến với Bình Dương.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên