Nhiều hoạt động bảo đảm cho Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2020

Cập nhật: 17-01-2020 | 11:29:10

(BDO) Sáng 17-1, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức buổi họp mặt, trao đổi thông tin với báo chí về công tác chuẩn bị cho Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2020.

Đại diện lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết đã chỉ đạo các lực lượng tăng cường nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT), công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), nhất là trong thời điểm diễn ra Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2020. Theo đó, trong công tác bảo đảm ANTT, ATGT, tại các khu vực diễn ra lễ hội sẽ có lực lượng Công an thường xuyên túc trực để xử lý những tình huống phát sinh, kịp thời ngăn ngừa và xử lý tội phạm trộm cắp tài sản, gây rối trật tự công cộng..., đảm bảo an toàn cho người người dân tham gia lễ hội. Lực lượng chức năng cũng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp chèo kéo, ép buộc du khách mua hàng hóa. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền, phổ biến đến các hộ kinh doanh trên địa bàn tuân thủ đúng quy định về giá cả, an toàn thực phẩm. 

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục phát nhang, phục vụ wifi miễn phí cho người đến viếng chùa. Riêng chương trình cây phát tài và giữ  miễn phí dự kiến sẽ được tổ chức trong 2 ngày 14, 15-1 (Âm lịch). Ngoài ra, trong thời gian này còn có các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cũng có các hoạt động phát nước, đồ ăn miễn phí...

Q.Như -B.Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên