Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Cập nhật: 26-07-2010 | 00:00:00

Đảng ủy khối Doanh nghiệp, Hội Tương tế người Hoa, Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc cùng chính quyền, đoàn thể xã Tân An, TX.TDM vừa tiến hành trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình bà Nguyễn Thị Séo (mẹ liệt sĩ); Nguyễn Thị Mẫn (mẹ liệt sĩ) và Nguyễn Văn Cu (thương binh) cùng ngụ tại xã Tân An. Mỗi căn nhà trị giá 40 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc tài trợ 1 căn và Hội Tương tế người Hoa tài trợ 1 căn.

Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng, cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng và xã Thanh An. Tại xã Thanh Tuyền, Phòng Hậu cần Công an tỉnh cũng vừa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và trao tặng 100 phần quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ với tổng số tiền là 25.000.000 đồng. Khu di tích địa đạo Củ Chi (TP.HCM) cũng đã tổ chức đoàn khám bệnh và cấp thuốc cho người nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn xã Thanh Tuyền.

UBND xã Bình Nhâm, huyện Thuận An vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Tại buổi họp mặt, ông Hàn Hùng Căn (TB loại 4/4) và bà Nguyễn Thị Vân (vợ liệt sĩ) đã vinh dự nhận danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” và “Gia đình cách mạng gương mẫu” do UBND tỉnh trao tặng. Dịp này, lãnh đạo xã đã trao tặng 8 phần quà cho 8 đối tượng là thân nhân của mẹ Việt Nam anh hùng.

D.CHÍ - H.TIẾN - M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên