Nhiều hoạt động hỗ trợ công nhân

Cập nhật: 20-05-2021 | 13:22:21

(BDO) Tối 19-5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Thị đoàn Tân Uyên đã tổ chức hành trình “Chuyến xe tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ” đến các khu nhà trọ tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.


Nhiều phần quà được lãnh đạo Tỉnh đoàn, Đoàn Thanh niên địa phương trao cho công nhân khó khăn ở phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên

Theo đó, lãnh đạo các đơn vị đã thăm hỏi tình hình đời sống, động viên và trao tặng 30 phần quà là các nhu yếu phẩm cho công nhân lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại 3 khu nhà trọ trên địa bàn phường Thái Hòa; gửi lời cảm ơn các chủ nhà trọ trong thời gian qua đã luôn quan tâm, hỗ trợ đời sống và tạo điều kiện thuận lợi để thanh niên công nhân an tâm sinh sống và lao động.

* Tối cùng ngày, Phường đoàn phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã tổ chức tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; triển khai phong trào thi đua “4 nhất” trong thanh niên công nhân chi hội nhà trọ ở khu phố 3. Ban tổ chức chương trình còn chiếu phim tư liệu về thân thế, sự nghiệp và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chi Minh nhân dịp 131 năm ngày sinh của Người (19.5.1890 – 19.5.2021). 

* Tối 19-5, Phường đoàn Phú Chánh, TX.Tân Uyên đã ra quân tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường. Theo đó, đoàn viên thanh niên của phường đã phát hơn 5.000 tờ rơi tuyên truyền về bầu cử và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới; nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang y tế ở nơi công cộng; khi tham gia bầu cử vận động người thân đeo khẩu trang nhằm bảo đảm sức khỏe cho mọi người…

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên