Nhiều hoạt động hưởng ứng 60 năm Ngày truyền thống ngành du lịch

Cập nhật: 09-07-2020 | 09:38:40

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam, sở đã phát động và chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng.

Để giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người Bình Dương đến với người dân và du khách trong, ngoài tỉnh, sở đã giao Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh thực hiện app quảng bá du lịch Bình Dương. Bên cạnh đó, sở cũng phát động tổ chức một số cuộc thi liên quan đến du lịch, như: Cuộc thi thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) du lịch Bình Dương; cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu các điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2020. Các hoạt động gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch; xây dựng phát hành các ấn phẩm, cẩm nang du lịch; xúc tiến du lịch... cũng được quan tâm thực hiện.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên