Nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2019

Cập nhật: 03-05-2019 | 09:27:49

Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2019, Sở Giáo dục - Đào tạo đã kêu gọi các đơn vị, trường học thực hiện các hoạt động trong tuần lễ này, từ ngày 25-4 đến 15-5.

Theo chỉ đạo của sở, các trường tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên và học sinh về tầm quan trọng của việc cung cấp nước sạch và vệ sinh môi trường đối với sức khỏe cộng đồng. Giáo dục học sinh thay đổi hành vi về nước sạch và giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường. Tuyên truyền giáo dục các em ý thức sử dụng nước sạch cho ăn uống, sinh hoạt, thói quen rửa tay bằng xà phòng. Bên cạnh đó, các trường tổ chức các hoạt động tổng vệ sinh môi trường như quét dọn, trồng cây xanh trong khuôn viên và xung quanh trường học. Ngoài ra, các trường cũng có kế hoạch điều động giáo viên, học sinh tham gia các hoạt động tổng vệ sinh đường phố, khu vực công cộng, thu gom rác thải, khơi thông cống rãnh do chính quyền địa phương tổ chức.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X