Nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ

Cập nhật: 11-02-2015 | 08:13:48

Sáng 10-2, Ban chỉ đạo Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) tổ chức cuộc họp thông qua kế hoạch triển khai hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thức 17 năm 2015.

Tuần lễ sẽ diễn ra các hoạt động tuyên truyền về ATVSLĐ-PCCN; hội thao, thao diễn thực tập các phương án chữa cháy, cứu nạn tại các cơ quan, doanh nghiệp (DN); thanh kiểm tra về ATVSLĐ-PCCN tại các DN, cơ sở sản xuất, kinh doanh; thăm một số nạn nhân và gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; thăm DN, cơ sở sản xuất, kinh doanh điển hình thực hiện tốt công tác này.

Hoạt động hưởng ứng trong năm có các nội dung, như: Huấn luyện về ATVSLĐ-PCCN; chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, giảm ô nhiễm môi trường lao động, ngăn ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; chăm sóc sức khỏe người lao động; tổ chức hội thao… Qua đó nhằm thu hút sự quan tâm của các cấp chính quyền, các tổ chức hiệp hội, DN và người lao động đối với công tác ATVSLĐ-PCCN; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người sử dụng lao động, người lao động đối với công tác trên, đẩy mạnh các hoạt động cải thiện điều kiện tai nạn lao động nơi làm việc, góp phần bảo đảm phát triển kinh tế - xã hội bền vững.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên