Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam

Cập nhật: 22-03-2019 | 09:34:29

Kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3), Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh sẽ tổ chức các hoạt động, giải thi đấu nhằm tạo sân chơi vui, bổ ích cho những người làm công tác thể thao trong tỉnh.

Theo đó, Trung tâm sẽ tổ chức Ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân với sự tham dự của đại diện 9 huyện, thị, thành phố, hội thể dục dưỡng sinh, câu lạc bộ võ thuật… Song song đó là các giải bóng đá, bóng chuyền hơi, bi sắt với sự tham dự của 12 đơn vị, gồm: Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh và Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao 9 huyện, thị, thành phố. Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 23 và 24-3 tới.

Đây là cơ hội để những người làm công tác thể thao trong tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác, từ đó có những cách làm hay, sáng tạo, những sân chơi thể thao bổ ích cho người dân, góp phần phát động người dân cùng nhau rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên