Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7

Cập nhật: 23-07-2014 | 00:00:00

Kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, các cấp, các ngành trong tỉnh đã và đang triển khai nhiều hoạt động tri ân thiết thực, nhằm tôn vinh công lao của những người có công với nước.

Theo chương trình, tại huyện Phú Giáo ngày 24-7 sắp tới, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện do ông Trần Bình Sơn, Bí thư Huyện ủy dẫn đầu sẽ đến thăm và tặng 400 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm quà và tiền mặt 300.000 đồng cho các đối tượng chính sách, người có công cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên đau ốm ở các xã, thị trấn. Dịp này, huyện Phú Giáo cũng sẽ tổ chức họp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 và cấp giấy chứng nhận “Người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu” cho các đối tượng chính sách, người có công tiêu biểu và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và thực hiện tốt công tác chính sách người có công.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND TX.Dĩ An do ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy dẫn đầu sẽ đi thăm tặng 50 phần quà cho người có công tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn thường xuyên đau ốm tại 7 phường, mỗi phần quà bằng tiền mặt 500.000 đồng từ nguồn ngân sách thị xã. Đồng thời, đoàn cũng sẽ đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai có 1 con duy nhất là liệt sĩ ở phường Tân Đông Hiệp. Dịp này, đoàn lãnh đạo TX.Dĩ An cũng sẽ kết hợp thăm tặng 25 phần quà của tỉnh cho gia đình chính sách.

Ngày 25-7, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND TX.Tân Uyên do ông Huỳnh Thành Long, Bí thư Thị ủy dẫn đầu đoàn cũng sẽ đến thăm và tặng 441 phần quà là tiền mặt 600.000 đồng/phần từ nguồn ngân sách của TX.Tân Uyên cho đối tượng người có công tiêu biểu, ốm đau bệnh tật và gia đình đang gặp khó khăn. Đoàn cũng sẽ đến thăm và tặng quà cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ở (phường Khánh Bình) và mẹ Nguyễn Thị Dậy (xã Tân Vĩnh Hiệp). Dịp này TX.Tân Uyên cũng sẽ tặng 30 phần quà của tỉnh cho gia đình chính sách.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên