Nhiều hoạt động nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Cập nhật: 02-06-2010 | 00:00:00

Lãnh đạo Nhà sách Bình Minh tặng quà cho các cháu thiếu nhi tham gia "Ngày hội tuổi thơ"Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Nhà sách Bình Minh đã tổ chức “Ngày hội tuổi thơ” thu hút hàng trăm học sinh trên địa bàn tỉnh tham gia. Tại ngày hội này, Nhà sách Bình Minh đã trao tặng 205 suất học bổng cho các em học sinh nghèo nhằm động viên các em tiếp tục vượt khó để đến trường. Đây cũng là hoạt động khơi mào cho chuỗi chương trình “Fahasa vui hè cùng bạn” của Nhà sách Bình Minh. Chuỗi hoạt động này kéo dài từ 31-5 đến hết 31-8 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tượng học sinh khá, giỏi trên địa bàn tỉnh.

* Trước đó, ngày 31-5, chùa Hội Khánh (TX.TDM) đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho trẻ em và người dân nghèo tại địa phương. Chương trình được thực hiện với các bác sĩ tình nguyện đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các bệnh viện TP.HCM. Hơn 500 người có hoàn cảnh khó khăn, đa số là trẻ em và người già đã được khám bệnh và nhận thuốc miễn phí.

* Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vừa tổ chức trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của xã Phước Hòa (Phú Giáo) gồm 10 suất cho học sinh cấp THCS, trị giá 500.000 đồng/suất và 10 suất cho học sinh cấp TH, trị giá 300.000 đồng/suất. Toàn bộ số tiền này được trích từ nguồn quỹ phúc lợi xã hội của công ty. Cũng tại buổi trao tặng học bổng này, UBND huyện Phú Giáo cũng đã trao tặng 30 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã Phước Hòa, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng.

K.VINH - H.BÌNH - N.TRINH - H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên