Nhiều hoạt động nhân Tuần lễ Thanh niên công nhân

Cập nhật: 10-07-2010 | 00:00:00

- Xét trao quỹ hỗ trợ thanh niên công nhân xa quê năm 2010

Trong tháng 7 này, Ban chỉ đạo (BCĐ) nhiều địa phương đã đề ra các hoạt động tổ chức văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và cùng đoàn thể các cấp phối hợp thực hiện, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên công nhân (TNCN). Theo đó, tại xã Đất Cuốc (Tân Uyên) sẽ diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ; thi đấu bóng đá mini; chương trình tuyên truyền, tư vấn pháp luật... Thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) cũng tổ chức hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức cho TNCN nhà trọ gặp gỡ với lãnh đạo địa phương, các tổ chức đoàn thể trên địa bàn thị trấn và tuyên dương khen thưởng cán bộ Hội TNCN nhà trọ có thành tích xuất sắc...

BCĐ Tuần lễ TNCN năm 2010 vừa có công văn gửi đến các đơn vị trực thuộc về việc xét trao quỹ hỗ trợ TNCN xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương. Mức hỗ trợ cho mỗi trường hợp được xét từ 500.000 - 1.000.000 đồng/người. Đây là sự hỗ trợ thiết thực nhằm chia sẻ, động viên, thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với TNCN từ các địa phương khác đến Bình Dương làm ăn, sinh sống. Dự kiến, sẽ có khoảng 50 trường hợp TNCN xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được xét hỗ trợ đợt này.

K.V - T.G
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên