Nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho gia đình chính sách

Cập nhật: 26-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 26-7, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Dương đã tổ chức thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ ở TP.TDM nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2014).

 

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Tư (khu phố Chánh Lộc 7, phường Chánh Mỹ) 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 2 gia đình gồm: hộ bà Vương Thị Ngọc Bích (khu phố 2, phường Phú Hòa) là thương binh loại ¾, có chồng và anh trai là liệt sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ; bà Nguyễn Thị Tư (khu phố Chánh Lộc 7, phường Chánh Mỹ) là mẹ của liệt sỹ Phạm Văn Bơi, hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ năm 1970.

Bên cạnh đó còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: Tặng 5 phần quà cho các đối tượng chính sách của TP.TDM trong chương trình giao lưu văn nghệ “Biển đảo quê hương”, tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách trong ngành văn hóa Bình Dương, dọn dẹp vệ sinh khu di tích Nhà tù Phú Lợi.

 

Đoàn đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, khu phố 2, phường Phú Mỹ

* Cũng trong sáng 26-7, Đoàn phường Phú Mỹ (TP.TDM) phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh phường, chi đoàn và Công đoàn Phòng Nội vụ TP.TDM thăm và tặng quà cho 6 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở phường Phú Mỹ. Tại mỗi nơi đến đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các đối tượng chính sách, đồng thời, gửi tặng cho mỗi gia đình một phần quà trị giá 300.000 đồng.

M.Hiếu - N.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên