Nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa chào năm mới 2021

Cập nhật: 04-01-2021 | 08:24:27

Chào đón năm mới 2021, nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa đã được tổ chức trong những ngày qua mang lại không khí vui tươi, sôi nổi hứa hẹn nhiều thành công trong năm mới.


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu chạy khai mạc Giải việt dã chào năm mới BTV Number 1 lần thứ 22 năm 2021

Theo đó, trong buổi sáng ngày 1-1, trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2021, nhiều cán bộ và người dân Bình Dương bước vào ngày hội truyền thống của Giải việt dã chào năm mới BTV Number 1. Bước sang tuổi 22, giải đã diễn ra trong không khí sôi nổi, tích cực, thể hiện rõ quyết tâm của Bình Dương hướng về một năm mới nhiều thắng lợi mới. Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Sau lễ khai mạc, gần 8.000 vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung: 3km nữ thiếu niên phong trào; 4km nam thiếu niên, nữ thanh niên phong trào; 5km nữ đội tuyển và nam phong trào; 10km nam tuyển và chạy đội hình tập thể.

Sau hơn 3 giờ tranh tài sôi nổi, giải đã xác định được những kết quả cuối cùng. Theo đó, ở hệ chuyên nghiệp, đoàn Bắc Giang có màn thể hiện ấn tượng khi đoạt giải nhất đồng đội nội dung nữ, hạng nhì thuộc về Bình Định và Bình Phước về thứ 3. Trong khi đó, danh hiệu nhất, nhì, ba đồng đội nam tuyển lần lượt thuộc về đơn vị bộ đội biên phòng, Bình Dương (đội 1) và Bắc Giang. Tại hệ phong trào, huyện Dầu Tiếng lập cú đúp với 2 giải nhất nội dung nam, nữ thiếu niên. Tương tự, TP.Thuận An thâu tóm 2 giải nhất nội dung nam, nữ thanh niên. Các đơn vị trong tốp 3 còn có TP.Dĩ An, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo.

Trên đường chạy tập thể, trường Đại học Ngô Quyền tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Các đơn vị giải nhất còn có: Tiểu học Bình Quới (TP. Thuận An), nữ Đại học Thủ Dầu Một đội 2, nam THPT Huỳnh Văn Nghệ (TX.Tân Uyên).

Một ngày sau khi Giải việt dã chào năm mới BTV kết thúc, trên sân Gò Đậu đã diễn ra trận đấu thiện nguyện hướng về đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Đây là hoạt động thiện nguyện giữa 2 đội bóng Liên quân FC 81+ và HLV các đội tham dự giải Thiên Long 2020 với đội Cựu tuyển thủ Bình Dương. Kết quả thắng thua gần như không quan trọng, nhưng tấm lòng của những người làm bóng đá hướng về người dân miền Trung trong một năm khó khăn cho thấy sự tương thân, tương ái của dân tộc ta mỗi khi đồng bào gặp khó khăn.

Tại Cúp Thiên Long 2020, Becamex Bình Dương hiện đang xếp thứ 2 với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. HLV Phan Thanh Hùng đang có màn ra mắt khá ấn tượng với người hâm mộ đất Thủ và hy vọng đội chủ sân Gò Đậu sẽ có được diện mạo mới trước thềm mùa giải 2021.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên