Nhiều hoạt động tri ân thương binh, liệt sĩ

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-7, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đã tổ chức đoàn đến viếng và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh (ảnh).

 

Trước đó, công ty đã tổ chức quét dọn, làm vệ sinh 180 phần mộ anh hùng liệt sĩ do lực lượng ĐVTN của đơn vị đảm nhận chăm sóc. Đây là công trình thanh niên của lực lượng ĐVTN công ty trong những năm qua.

Sau lễ viếng nghĩa trang, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai (P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An).

Nhân dịp này, công ty còn tổ chức tặng tiền và quà cho 45 đối tượng là cựu chiến binh, thương binh hiện đang công tác tại đơn vị hoặc đã nghỉ hưu và các đối tượng là con liệt sĩ…

Được biết, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, làm tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước, chăm lo tốt đời sống người lao động, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương còn tích cực đóng góp, tham gia các hoạt động từ thiện xã hội và đặc biệt là các hoạt động thể hiện tinh thần “đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên