Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Cập nhật: 16-07-2020 | 17:51:52

(BDO) Sáng 16-7, Đoàn Thanh niên phường An Bình (TP.Dĩ An) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh tổ chức thực hiện Chương trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” năm 2020. 



Đoàn viên thanh niên dâng hương và chăm sóc cảnh quan tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

Trong  khuôn khổ chương trình, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đã tổ chức tuyên truyền nhiều hoạt động ý nghĩa như: Những chặng đường lịch sử vẻ vang của lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam; Tuyên truyền về lịch sử, ý nghĩa của ngày thương binh, liệt sỹ; Tổ chức dâng hương, thắp nhang, viếng mộ và chăm sóc cảnh quan, khuôn viên trong khuôn viên Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh; Tổ chức hành trình về nguồn tham quan các hạng mục và xem phim tư liệu, ôn lại truyền thống tại khu di tích nhà tù Phú Lợi. 

Đây là dịp để tuổi trẻ các đơn vị thể hiện tinh thần đoàn kết, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập của dân tộc, góp phần giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ hôm nay.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên