Nhiều học sinh con hội viên CCB vượt khó, học giỏi được tặng quà

Cập nhật: 13-08-2019 | 14:52:59

Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An vừa tổ chức trao quà cho con hội viên CCB vượt khó học giỏi năm 2019.

Hội CCB phường Vĩnh Phú đã trao tặng 16 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng, gồm 10 quyển tập, bút và 100.000 đồng tiền mặt. Kinh phí hỗ trợ được Hội CCB phường trích từ Quỹ khuyến học của hội. Ông Nguyễn Thanh Giàu, Chủ tịch Hội CCB phường Vĩnh Phú, cho biết đây là hoạt động hàng năm của hội nhằm động viên, khích lệ tinh thần giúp các em học tập tốt hơn. Được biết, mỗi năm, hội luôn phát động xây dựng quỹ khuyến học trong hội viên. Nhờ đó, thông qua quỹ khuyến học, hội đã kịp thời giúp đỡ nhiều học sinh vượt khó học giỏi là con hội viên trong hội. Thời gian qua, Hội CCB phường luôn đồng hành, quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh vượt khó. Bên cạnh đó, hội cũng mong muốn trong năm học 2019-2020, các em sẽ tiếp tục vượt khó, vươn lên học tập tốt và đạt thành tích cao xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô giáo và gia đình.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết
Tags
học sinh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X