Nhiều ngân hàng ưu đãi khách hàng nữ nhân dịp 8-3

Cập nhật: 08-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), các ngân hàng đã đồng loạt dành nhiều ưu đãi thiết thực, hấp dẫn dành cho khách hàng nữ như tặng phiếu quà tặng siêu thị hoặc tiền mặt.

"Tháng Hồng - Tôn vinh phụ nữ Việt" là chương trình ưu đãi mà ABBank triển khai từ nay đến 31-3. Khách hàng chỉ cần mở sổ tiết kiệm với số tiền từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng siêu thị hoặc tiền mặt trị giá 50.000 đồng. Mỗi khách hàng có thể nhận quà với giá trị tối đa lên đến 10 triệu đồng tùy theo mức tiền gửi.

Từ ngày 8-3 đến 8-4, Vietinbank triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho phái đẹp khi phát hành và sử dụng thẻ ghi nợ PinkCard. Vietinbank miễn 100% phí phát hành đối với các khách hàng là cán bộ, nhân viên nữ trong các đơn vị doanh nghiệp đến ký hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển lương qua tài khoản thẻ ký hợp đồng phát hành thẻ liên kết; ký hợp đồng sử dụng dịch vụ thu học phí qua tài khoản thẻ. Vietinbank cũng miễn 100% phí đối với những khách hàng chuyển đổi từ các loại thẻ Epartner khác sang thẻ PinkCard.

SCB cũng đưa ra chương trình khyến mại tặng hoa và thiệp chúc mừng đối với tất cả khách hàng nữ đến giao dịch tại tại SCB. Ngoài ra, khách hàng cá nhân nữ đến SCB tham gia gửi tiền (gửi mới hoặc tái tục) vào bất kỳ sản phẩm tiền gửi nào của SCB trong ngày 8-3 hoặc khách hàng có món tiền gửi đến hạn trong ngày 8-3 và thực hiện tái tục trong khoảng thời gian từ 9-3 đến 13-3, sẽ được nhân thêm tiền mặt tỷ lệ (theo số dư và kỳ hạn gửi) lên đến 1,2%/năm

Các ngân hàng Phương Nam, ngân hàng Đại Á, BIDV cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong dịp này. Theo đó, khách hàng nữ đến gửi tiền tiết kiệm với số dư tiền gửi từ 30 triệu đồng trở lên sẽ được tặng một ví da và nhiều phần quà xinh xắn khác.

 

Trúc Huỳnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên